Avira Antivirus Premium

โปรแกรมสแกนไวรัส Avira Free Antivirus

AVIRA Free Antivirus 2014 (โปรแกรมสแกนไวรัส ร่มแดง สแกนไวรัสฟรี) : เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จัก โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง Avira ตัวนี้ ซึ่งเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส แจกฟรี (Free Anti-Virus Software) จากประเทศเยอรมันนี ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก โดย Avira Free Antivirus ได้รับรางวัล THE BEST FREEWARE ของโปรแกรมประเภท จาก โปรแกรมสแกนไวรัส ซึ่งมาจาก CHIP นิตยสารคอมพิวเตอร์ชื่อดังระดับโลก มั่นใจได้ในเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัย

โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง ตัวนี้มีลูกเล่นและ ความสามารถไม่แพ้ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวอื่นๆ ปราบไวรัสได้มากว่า 1 ล้าน พร้อมระบบการ อัพเดท ข้อมูลไวรัสในเครื่องท่าน แบบอัตโนมัติ ให้ไม่ล้าหลัง และตามไวรัสเหล่าร้ายทัน เรียกได้ว่าเป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ดาวรุ่งพุ่งแรงที่คอ อินเทอร์เน็ต และ ดาวน์โหลดจะพลาดไม่ได้

 

Program Features คุณสมบัติที่โดดเด่นของ โปรแกรมสแกนไวรัส โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง (Avira Free Antivirus) :

  • Avira สามารถสแกนไวรัส ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โทนจัน (Trojan) สปายแวร์ (Spyware) มัลแวร์ (Malware) และหนอน (Worm) ที่เป็นอันตราย ต่างๆ
  • โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้สามารถ สแกนไวรัส ได้รวดเร็วทันใจแค่ไม่กี่คลิก
  • ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเสถียร ปลอดภัยแม้กระทั่งเวลาคุณต่อกับสมาร์ทโฟน หรือท่องเว็บไซต์ต่างๆ
  • มีระบบการตรวจสอบ ตรวจเช็คไดร์เวอร์ ว่ามาจากแหล่งที่ถูกต้องหรือไม่

โปรแกรมสแกนไวรัสร่มแดง Avira
มี โปรแกรมสแกนไวรัส นี้เอาไว้ เปรียบเสมือนมี หน่วยรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ชั้นดี ประจำการอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อมาช่วยป้องกันกานบุกรุกต่างๆ จากเหล่าบรรดาไวรัส ทั้งหลาย นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมนี้ยังมีการอัพเดทข้อมูล แก้ไขบั๊ก หรือข้อผิดพลาดต่างๆ กันอยู่ตลอดเวลา ถือเป็น โปรแกรมอีกตัวที่เราแนะนำให้ใช้เลย

หมายเหตุ : เนื่องจาก โปรแกรมสแกนไวรัส Avira ตัวที่จะดาวน์โหลดนี้เป็น เวอร์ชั่น Home Edition นั่นหมายความว่าจะ สามารถลงบน ระบบปฏิบัติการ Windows XP / Vista / 7 / 8 ได้แค่นี้ แต่จะไม่สามารถลงบน Windows Server 2003 และ Windows Server 2008 ได้

Credit by : https://shop.thaiware.com/299-Avira-Antivirus-Suite.html

Leave a comment