Avast Pro Antivirus

โปรแกรม Avast Pro Antivirus

Avast Pro Antivirus (โปรแกรมเอวาสโปร แอนตี้ไวรัส) : โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้มีชื่อว่า เอวาสโปรแอนตี้ไวรัส (Avast Pro Antivirus) เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ชั้นดีระดับผู้เชี่ยวชาญอีกหนึ่งตัว เหมาะสำหรับบริษัท องค์กรต่างๆ หน่วยงานที่มีการใช้งานเยอะ โปรแกรม Avast Pro Antivirus ที่ถือได้ว่า ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ มากอีกตัวนึง เขารับประกันได้เลยว่า โปรแกรมสแกนไวรัส นี้ สามารถใช้งานได้ผลแบบ ชนิดที่เรียกว่า 100% โปรแกรม Avast Pro Antivirus จะคอยปกป้องคุณได้แบบเรียลไทม์ และอัพเดทดาต้าเบสอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณหายห่วงเรื่องไวรัส หรือภัยคุกคามอื่นๆ ไปเลย ภายในโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีอัลกอริทึมที่ฉลาดสามารถตรวจจับไวรัส และมัลแวร์ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพเหนือโปรแกรมสแกนไวรัสตัวอื่นๆ

ด้วยการป้องกันแบบ Sandbox ที่จะช่วยให้คุณจำลองคอมพิวเตอร์ในการรัน หรือเปิดไฟล์อันตรายได้ รวมถึงการสร้างแผ่นบูทบน USB หรือแผ่น CD/DVD เพื่อช่วยให้คุณ Restore เครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ หน้าตาของโปรแกรม Avast Pro Antivirus นี้การใช้งานที่ง่าย สามารถเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม สำหรับ SafeZone จะปกป้องการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น การใช้บัตรเครดิต, ออนไลน์แบงค์กิ้ง หรือการซื้อของออนไลน์ เป็นต้น มากไปกว่านั้นโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีสังคมที่แชร์กันเรื่องฐานข้อมูลไวรัสใหม่ๆ ที่เข้ามาเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอ สำหรับ License ของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มีระยะเวลาหลายแบบให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณนั่นเอง

โปรแกรม Avast Pro Antivirus มีการปกป้องถึง 5 ชั้น หมดห่วงเรื่องเครื่องช้า สามารถทำงาน Multitasking กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และขนาดของโปรแกรมก็เล็กนิดเดียว ไม่หนักเครื่อง แถมยังรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8 และถ้ามีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นกับโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มี Feedback การช่วยเหลือจากทีมงานของ Avast ตลอดเวลาเลยทีเดียว โปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังสามารถสแกนไวรัสแบบลงลึกถึงไฟล์ระบบแบบเจาะลึกได้อีกด้วย

Features (ความสามารถของโปรแกรมสแกนไวรัส Avast Pro Antivirus) :

  • ปรับแต่งฟังก์ชั่นในโปรแกรม Avast Pro Antivirus ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้คอมพิวเตอร์ในแต่ละวัน ซึ่งใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องมานั่งศึกษาให้เสียเวลา
  • ไม่รบกวนเวลาคุณเล่นเกม ดูหนังไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ไม่ขัดจังหวะการเล่นเกมให้เสียอารมณ์ ซึ่งโปรแกรม Avast Pro Antivirus จะทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ แต่ไม่ลดความสามารถในการปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • SafeZone สร้างหน้าต่างจำลองบนคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างปลอดภัย
  • ภายในโปรแกรมมี Sandbox ซึ่งจะให้คุณได้เล่นอินเตอร์เน็ต แชทออนไลน์ และเปิดโปรแกรมต่างๆ โดยที่มีการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างดี และ P2P Shields ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์คต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, IM หรือการแชร์ไฟล์กับเพื่อนๆ
  • ปกป้องคอมพิวเตอร์แบบ Real-time และอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสใหม่ๆ เพื่อทำให้คุณมั่ยใจว่าคอมพิวเตอร์จะปลอดภัยจากไวรัส และมัลแวร์ทุกตัวบนโลกนี้
  • ระบบ File Rep ของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ทำงานอยู่บน Cloud คอยจับลักษณะการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างข้อมูลจากไฟล์นับไม่ถ้วนตลอดเวลา เพื่อคาดคะเนความเสี่ยงต่อการถูกไวรัส ซึ่งโปรแกรม Avast Pro Antivirus
  • แจ้งเตือนสถานะการทำงานของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก็ตาม
  • ดูประวัติการสแกน หรือตรวจจับไวรัสบนโปรแกรม Avast Pro Antivirus ได้ในแต่ละช่วงเวลา เพื่อให้คุณทราบถึงความเสี่ยงในการใช้คอมพิวเตอร์
  • ด้วย Remote Assistance ให้คุณขอความช่วยเหลือเบื้องต้นจากเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้อง ที่มีความรู็เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ในกรณีที่อยู่ไกลกัน หรือกรณีฉุกเฉิน วิธีการใช้งานก็ง่ายๆ โดยเริ่มจากที่คุณอนุญาติให้เพื่อนต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ผ่าน Avast Server และไฟร์วอลล์ เมื่อการช่วยเหลือเสร็จสิ้น คุณก็ปิดการทำงานเท่านั้นเอง

Credit by : http://software.thaiware.com/9444-Avast-Pro-Antivirus.html

Leave a comment